Lợi ích thiết kế nhận diện thương hiệu tại TM MIX
Thiết kế Bộ nhận diện thương hiệu phục vụ mục tiêu doanh nghiệp
Agency 5+ năm kinh nghiệm, 5000+ dự án thành công
Sáng tạo dựa trên nghiên cứu và yêu cầu thực tế
Phối hợp chặt chẽ, thấu hiểu mục tiêu cuối cùng của doanh nghiệp
Thiết kế đảm bảo tính thẩm mỹ & ứng dụng
Quản lý dự án qua phần mềm. Tương tác & phản hồi liên tục
Đa dạng phong cách thiết kế. Kinh nghiệm hầu hết lĩnh vực
Cam kết 100% hài lòng với sản phẩm & dịch vụ
Các gói dịch vụ thiết kế Bộ nhận diện thương hiệu

*Ghi chú:
– Thời gian làm việc không bao gồm thứ 7, chủ nhật, ngày lễ và thời gian phản hồi, chỉnh sửa.
[1] Concepts: Được hiểu là một ý tưởng thiết kế khác biệt từ màu sắc, bố cục hoặc form dáng.
[2] Điều khoản thanh toán:
- Đối với gói Cơ bản, việc thanh toán được thực hiện 100% ngay sau khi ký hợp đồng.
- Các gói Chuẩn và Cao cấp việc thanh toán được thực hiện 40% trước khi ký hợp đồng và 30%-30% theo tiến độ nghiệm thu.
[3] Showcase dự án: Là phần trình bày quá trình thực hiện dự án, mục tiêu, thách thức, kết quả được giới thiệu trên website, fanpage của TM MIX giúp quảng bá dự án tốt nhất.
[4] Viết bài PR dự án: Được thực trên các website chuyên ngành và website của TM MIX
Bắt đầu xây dựng hệ thống nhận diện thương hiệu
Quy trình thiết kế nhận diện thương hiệu
Tại TM MIX, chúng tôi áp dụng quy trình thiết kế, sáng tạo theo chuẩn quốc tế để đảm bảo mang lại sự thành công cho dự án của bạn
bước
1
Tiếp nhận thông tin, gửi báo giá dịch vụ
bước
2
Ký hợp đồng (thanh toán trước 50% giá trị hợp đồng)
bước
3
Gửi mẫu hỏi
bước
4
Thiết kế sản phẩm (chỉnh sửa tối đa 3 lần theo yêu cầu của khách hàng)
bước
5
Hoàn thiện sản phẩm (thanh toán 50% còn lại + chi phí phát sinh nếu có)
CÁC DỰ ÁN TIÊU BIỂU
câu hỏi thường gặp
Nhận diện thương hiệu là tất cả những gì có thể nhìn thấy và có thể tạo liên tưởng về thương hiệu mà doanh nghiệp muốn xây dựng và gìn giữ trong tâm trí của khách hàng mục tiêu.
Cơ bản một bộ nhận diện thương hiệu thông thường sẽ bao gồm các hạng mục như sau:
1. Yếu tố nhận diện cốt lõi (Brandname, logo, slogan/tagline, hệ thống màu sắc nhận diện)
2. Nhận diện ứng dụng văn phòng
3. Hệ thống mẫu biểu kinh doanh
4. Ấn phẩm truyền thông quảng cáo
5. Hệ thống nhận diện thương hiệu số
6. Hệ thống bao bì nhãn mác
7. Hệ thống truyền thông nội bộ
8. Hệ thống nhận diện tại điểm bán
Đầu tiên, bạn cần phát biểu thành lời “Bạn là ai”, thông qua việc trả lời các câu hỏi:
- Sứ mệnh của bạn là gì?
- Giá trị của bạn (niềm tin nào thúc đẩy công ty của bạn?)
- Tính cách thương hiệu của bạn (nếu thương hiệu của bạn là một con người, họ sẽ có tính cách gì?)
- Định vị độc đáo của bạn (làm thế nào để bạn phân biệt mình với đối thủ cạnh tranh?)
- Tiếng nói thương hiệu của bạn (nếu thương hiệu của bạn là một con người, nó sẽ truyền đạt như thế nào?)
Những yếu tố này sẽ định nghĩa thương hiệu của bạn và hướng dẫn tạo ra thiết kế trực quan đáp ứng.
Nếu khó khăn trong việc xác định “Bạn là ai” hãy trả lời các câu hỏi này:
- Tại sao bạn bắt đầu tạo nên thương hiệu này?
- Với tư cách là một công ty, niềm tin và giá trị quan trọng đối với bạn là gì?
- Điều gì bạn làm gì tốt hơn bất kỳ ai khác?
- Điều gì làm cho bạn đặc biệt?
- Nếu bạn có thể mô tả thương hiệu của mình bằng ba từ, chúng sẽ là gì?
- Ba từ mà bạn muốn khách hàng sử dụng để mô tả bạn là gì?
Sau đó, việc tiếp theo là tìm một nhà thiết kế dày dặn kinh nghiệm như TM MIX để giúp bạn thể hiện chúng qua các thành phần trực quan (Logo, phông chữ, màu sắc, hình khối, ấn phẩm văn phòng, quà tặng, website, bao bì nhãn mác sản phẩm, danh thiếp, email, hình ảnh truyền thông …)
Để thực sự có được thiết kế nhận diện thương hiệu tốt, dựa trên bản nghiên cứu, TM MIX thiết kế sáng tạo bám sát các tiêu chí sau:
- Khác biệt: Nó nổi bật giữa các đối thủ cạnh tranh và thu hút sự chú ý của mọi người.
- Đáng nhớ: Thiết kế tạo ra một tác động trực quan, ngay lập tức.
- Có thể mở rộng: Thiết kế có thể mở rộng và phát triển cùng với thương hiệu.
- Linh hoạt: Thiết kế có thể được sử dụng trong nhiều ứng dụng khác nhau (web, in ấn, v.v.).
- Tính kết dính: Mỗi phần của bộ nhận diện thương hiệu bổ sung cho nhau.
- Dễ áp dụng: Thiết kế trực quan và rõ ràng cho các nhà thiết kế nội bộ sử dụng trong thiết kế các ấn phẩm khác (truyền thông, marketing) và dễ dàng trong in ấn, thi công.
Đối với doanh nghiệp có quy mô nhỏ, bạn có thể lựa chọn những hạng mục cần thiết trước đối với doanh nghiệp như: Nhận diện cốt lõi (đặt tên thương hiệu, Logo, Slogan), Nhận diện văn phòng (danh thiếp, tiêu đề thư, phong bì thư, hóa đơn, đồng phục), Ấn phẩm Marketing (Catalogue, Profile, Brochure,…) hay nhận diện sản phẩm (bao bì, mãn mác,…) rồi lần lượt bổ sung các hạng mục cần thiết.
Đối với doanh nghiệp có quy mô lớn, bạn có thể làm trọn bộ nhận diện thương hiệu để phục vụ nhiều hạng mục thương hiệu. Điều này cũng giúp doanh nghiệp tiết kiệm thời gian, và công sức thiết kế bộ nhận diện thương hiệu.
Căn cứ vào tình hình thực tế, doanh nghiệp lựa chọn hạng mục thiết kế bộ nhận diện phù hợp đối với thương hiệu.
Bộ nhận diện thương hiệu thể hiện sự chuyên nghiệp và nghiêm túc của doanh nghiệp trong hoạt động kinh doanh, là nguyên liệu để thực hiện xây dựng thương hiệu dễ dàng và nhất quán (cả trong đối nội và đối ngoại).
Dựa vào bộ nhận diện thương hiệu, các nhà thiết kế nội bộ dễ dàng tạo ra các ấn phẩm marketing mang đậm dấu ấn thương hiệu.
Bộ nhận diện thương hiệu là nền tảng giúp doanh nghiệp xây dựng và phát triển thương hiệu, phụ thuộc mục tiêu phát triển thương hiệu.
Doanh nghiệp có quy mô nhỏ có thể chọn thiết kế bộ nhận diện thương hiệu cơ bản và phát triển đầy đủ khi có cơ hội.
Logo chính là thành phần quan trọng tạo nên một bộ nhận diện thương hiệu, bộ nhận diện thương hiệu được xây dựng dựa trên màu sắc, bố cục, thông điệp mà logo mong muốn truyền đạt.
Chính bởi vậy Logo và Bộ nhận diện thương hiệu liên quan mật thiết, không thể tách rời.
Bất kể doanh nghiệp mới thành lập hay lâu năm, doanh nghiệp nhỏ hay lớn thì đều cần thiết xây dựng thương hiệu.
Thương hiệu đóng góp lớn vào việc gia tăng doanh số và lợi nhuận.
Do đó, cần xây dựng bộ nhận diện thương hiệu từ sớm để giúp doanh nghiệp tiến nhanh và bền vững.
Trong môi trường cạnh tranh, chuẩn bị các phương án bảo vệ cho thương hiệu là việc vô cùng quan trọng. Điều này không chỉ giúp bạn yên tâm hơn trong quá trình xây dựng thương hiệu, mà còn đảm bảo không bị các rủi ro, tổn thất không đáng có về sau này. TM MIX sẽ tư vấn cho bạn quy trình các bước bảo vệ quyền sở hữu trí tuệ cho thương hiệu một cách cụ thể nhất
Tuỳ từng quy mô dự án mà thời gian có thể ngắn hay dài. Tại TM MIX, quy trình của chúng tôi được thiết kế để đáp ứng nhu cầu cấp bách nhất của quý khách. Một dự án thiết kế thương hiệu của TM MIX có thể chỉ mất từ 10 ngày cho tới 30 ngày để hoàn thành.
Chi phí thực hiện một hệ thống nhận diện thương hiệu tuỳ thuộc vào khối lượng và yêu cầu cụ thể của công việc. Với những gói nhỏ chi phí có thể từ vài chục triệu đồng đến hàng trăm triệu đối với các gói lớn hơn. Tuy nhiên, doanh nghiệp có rất nhiều lựa chọn để thực hiện bộ nhận diện thương hiệu với kinh phí phù hợp. Nếu cần tham khảo báo giá, quý khách có thể liên hệ với TM MIX qua 0899.157.147 để được tư vấn và báo giá cụ thể.
Mỗi doanh nghiệp đều có yêu cầu phát triển nhận diện thương hiệu không giống nhau.
Do đó, TM MIX có thể cần thảo luận kỹ về dự án để xác định phạm vi công việc cần thiết và đề xuất phù hợp nhất với từng doanh nghiệp.
Thông thường, quá trình này cần khoảng 1-3 ngày.
Cảm ơn bạn, bạn có thể liên hệ với TM MIX theo 3 cách dưới đây:
- Hotline: 0899.157.147
- Điền form đăng ký tư vấn
- Gửi yêu cầu dịch vụ qua email: cskh.tmmix@gmail.com
Bạn có thể sử dụng ngay Logo dựa theo cẩm nang hướng dẫn của TM MIX để xây dựng và phát triển thương hiệu.
Ngoài ra, để xây dựng thương hiệu nhất quán, mạnh mẽ hơn, bạn có tiếp tục:
+ Xây dựng Bộ nhận diện thương hiệu toàn diện cho doanh nghiệp
+ Xây dựng Website chuẩn nhận diện thương hiệu
+ … và nhiều giải pháp khác
Liên hệ ngay qua 0328.247.888 để được hỗ trợ kịp thời!
kết nối ngay với TM MIX
Chúng tôi luôn sẵn sàng lắng nghe và đưa ra giải pháp phù hợp nhất cho vấn đề của bạn.
